Cyber Security

Database Security

Database Security

Database Security - Bảo mật cơ sở dữ liệu đề cập đến phạm vi các công cụ, biện pháp kiểm soát và biện pháp được thiết kế để thiết lập và bảo vệ tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính khả dụng của cơ sở dữ liệu. Tính bảo mật là yếu tố thường bị xâm phạm trong hầu hết các vụ vi phạm về dữ liệu.
EDR - XDR

EDR - XDR

Phát hiện và Phản hồi Điểm cuối (EDR – Endpoint Detection and Response) và Phát hiện và Phản hồi Mở rộng (XDR – Extended Detection and Response) là các giải pháp được thiết kế để cung cấp khả năng phát hiện và phản hồi mối đe dọa tự động thông qua khả năng hiển thị dữ liệu và sử dụng thông tin tình báo về mối đe dọa (Threat Intelligence) và phân tích dữ liệu (Data Analytics).
SOAR

SOAR

SOAR - Viết tắt của Security Orchestration, Automation, and Response, là giải pháp cho phép đội ngũ bảo mật tích hợp và phối hợp các công cụ bảo mật riêng biệt, tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và hợp lý hóa quy trình ứng phó sự cố và các mối đe dọa trong hệ thống.
SOC & NOC

SOC & NOC

NOC (Network Operation Center) và SOC (Security Operation Center) là hai thành phần quan trọng nổi bật trong việc đảm bảo hoạt động trơn tru và bảo mật hệ thống của doanh nghiệp. Mặc dù cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính toàn vẹn của hoạt động, chúng phục vụ các mục đích riêng biệt, mỗi mục đích đều không thể thiếu theo cách riêng của nó.
SIEM - Security Information and Event Management

SIEM - Security Information and Event Management

SIEM là giải pháp bảo mật giúp các tổ chức kịp thời nhận biết và giải quyết các mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn trước khi chúng gây gián đoạn hoạt động. Hệ thống SIEM giúp các nhóm bảo mật doanh nghiệp phát hiện các bất thường về hành vi của người dùng, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động hóa nhiều quy trình thủ công liên quan đến phát hiện mối đe dọa và ứng phó sự cố.
TƯỜNG LỬA THẾ HỆ MỚI (NGFW) - GIẢI PHÁP VƯỢT TRỘI

TƯỜNG LỬA THẾ HỆ MỚI (NGFW) - GIẢI PHÁP VƯỢT TRỘI

Trong bối cảnh không gian mạng ngày càng phức tạp với các mối đe dọa tinh vi, doanh nghiệp cần một giải pháp bảo mật mạnh mẽ và linh hoạt để bảo vệ tài sản kỹ thuật số của mình. Tường lửa thế hệ mới (Next-Generation Firewall - NGFW) nổi lên như một giải pháp tối ưu, vượt trội so với tường lửa truyền thống nhờ khả năng phòng thủ đa lớp và tích hợp nhiều tính năng bảo mật tiên tiến.
CYBER SECURITY - AN NINH MẠNG

CYBER SECURITY - AN NINH MẠNG

Cyber Security hay An ninh mạng, là việc áp dụng các công nghệ, quy trình và biện pháp kiểm soát để bảo vệ hệ thống, mạng, ứng dụng, thiết bị và dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng. Mục đích là giảm thiểu rủi ro bị tấn công mạng và bảo vệ chống lại việc khai thác trái phép các hệ thống, mạng, dữ liệu và công nghệ của doanh nghiệp.
EmeraldETL